ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ GIÁO TỈNH HÀ NỘI LẦN THỨ XII, Ngày 27-28/11/2014


Theo quyết định Prot. N. 109/14/I của Tòa Ân Giải Tối Cao, các tín hữu sốt sắng lãnh nhận Phép lành của Đức Thánh Cha trong ngày Đại hội Giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội tổ chức tại Nhà Thờ Chính Tòa Phát Diệm, ngày 28-11-2014, vì lý do chính đáng không thể có mặt tại nơi đang cử hành các nghi thức thánh mà chỉ thành tâm theo dõi các nghi thức ấy qua truyền hình
hoặc truyền thanh, vẫn được Ơn Toàn Xá theo luật định.Để quý độc giả có thể theo dõi Đại Hội và lãnh nhận Ơn Toàn Xá, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này trên website phatdiem.org và website các giáo phận.

Vậy là chỉ còn đúng 2 ngày nữa thôi Đại Hội Giới Trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội lần thứ XII sẽ chính thức khai mạc tại giáo phận giàu truyền thống Phát Diệm, với quần thể kiến trúc Nhà Thờ Đá được coi là đẹp nhất Việt Nam. Đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 27-28/ 11/ 2014, với chủ đề: “Phúc Âm Hóa Đời Sống Gia Đình”.

Và khi mà đồng hồ thời gian càng nhích dần đến giờ phút khai mạc thì những khâu chuẩn bị cuối cùng cũng đang được giáo phận chủ nhà gấp rút hoàn thành. Không khí tại Phát Diệm những ngày này thật đặc biệt: sôi động, hối hả, chờ mong...Tất cả đang cùng hướng con tim mình về ngày hội lớn nhất trong năm của các bạn trẻ đến từ 10 giáo phận miền Bắc.
Share:

Bài viết mới

Bài xem nhiều

LỜI CHÚA HẰNG NGÀY

ĐỌC KINH THÁNH

Bạn nên xem

Tổng số lượt xem

Quốc gia truy cập

Flag Counter